BÁO GIÁ NHANH
Home
Tư vấn
0
Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Kim Thành cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Kim Thành là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm cung cấp tại Kim Thành được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
  • Việc sản phẩm được bảo hành tại hệ thống cửa hàng Kim Thành hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên Kim Thành tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
  • Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm (nếu có) bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.

Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Đối với sản phẩm được phân phối tại Kim Thành kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu (nếu có), khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:

  • Mang sản phẩm đến cửa hàng, Kim Thành sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của nhà bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành theo địa chỉ và thông tin liên hệ được ghi rõ trong phiếu bảo hành. Kim Thành khuyến khích khách hàng nên lựa chọn hình thức này trong trường hợp sản phẩm cần được sửa chữa và bảo hành nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lưu ý: Kim Thành là bên trung gian, kết nối giữa khách hàng và nhà sản xuất/nhà phân phối chính thức. Kim Thành không trực tiếp bảo hành đối với các sản phẩm liên quan đến điện và điện tử chính hãng Honda và Yamaha (Do Honda và Yamaha đã kiểm tra trước khi xuất xưởng, và không có chính sách bảo hành sản phẩm phụ tùng điện, điện tử xe gắn máy)

Trường hợp sản phẩm mua tại Kim Thành không được bảo hành

  • Sản phẩm điện, điện tử chính hãng Honda và Yamaha (Do 2 hãng trên không có chính sách bảo hành cho sản phẩm điện, điện tử)
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất 
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc) 
  • Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm 
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp